Skip to main content


Eclipse Community Forums
Forum Search:

Search      Help    Register    Login    Home
Home » Language IDEs » C / C++ IDE (CDT) » Đăng Ký Mạng FPT Quận 8, Hồ Chí Minh City(FPT Quận 8, Hồ Chí Minh City)
Đăng Ký Mạng FPT Quận 8, Hồ Chí Minh City [message #1482839] Sat, 22 November 2014 04:01 Go to next message
phan han is currently offline phan hanFriend
Messages: 5
Registered: September 2014
Location: technology
Junior Member

FPT Telecom khuyến mại lắp mạng fpt gò vấp, TPHCM được áp dụng trong tháng dành cho hộ gia đình và sinh viên có nhu cầu đăng ký lắp đặt camera gò vấp và fpt giá rẻ với gói cước chỉ 270.000đ/ tháng. Ngoài ra khi khách hàng đăng ký truyền hình FPT sẽ được ưu đãi giảm giác HD BOX chỉ còn 700k.

Khách hàng có thể lắp đặt cáp quang FPT Gò Vấp từ Phường 1 đến phường 17 Gò Vấp tại địa bàn TPHCM với nhiều gói cước và chương trình khuyến mãi https://internetvietnam.net/dang-ky-lap-dat-internet-fpt-tai-quan-phu-nhuan.htmlhấp dẫn cho khách hàng đăng ký mới Internet FPT Quận Gò Vấp

Ưu đãi đặc biệt năm 2016 khi đăng ký mạng FPT Gò Vấp TPHCM mà đóng 12 tháng gói combo internet FPT + Truyền hình FPT sẽ nhận được nón bảo hiểm FPT chất lượng lắp đặt camera phú nhuận cao đồng thời còn 1 số ưu đãi khác sẽ thay đổi liên tục theo từng tháng trong năm cho khách hàng muốn sử dụng mới.

Dịch Vụ Đăng ký FPT Hồ Chí Minh.

Lưu ý khi khách hàng gọi điện hotline FPT Quận Gò Vấp đăng ký lắp mạng fpt quận 6 cung cấp cho nhân viên tổng đài địa chỉ lắp đặt mạng quận Gò Vấp để nhân viên kiểm tra xem có người đang sử dụng hay nợ cước FPT tại địa chỉ hay không. Nếu trường hợp địa chỉ có người đang sử dụng hay nợ cước FPT thì phải thế chân thêm 600.000 đ mới đăng ký được.

Khách hàng khi đăng ký cáp quang FPT Quận Gò Vấp mà đòi hỏi băng thông quốc tế cao cũng như độ ổn định của đường truyền tốt nhất có thể lựa chọn các gói cước ắp mạng fpt quận 7 https://internetvietnam.net/dang-ky-lap-dat-internet-fpt-tai-quan-7.html dành cho quán cà phê, phòng net, game để được hổ trợ băng thông mạng tốt nhất vì đây là dịch vụ kinh doanh nhiều người sử dụng mạng wifi cùng lúc nên cần tốc độ cao cũng như trang thiết bị hổ trợ tốt nhất để không gặp sự cố mạng chậm lag, hay treo khi có quá nhiều khách hàng lắp đặt camera quận 7 đăng nhập vào mạng wifi và sử dụng mạng wifi cùng 1 lúc.

FPT Telecom hiện nay đang cung cấp cho Khách Hàng muốn sử dụng Cáp Quang FPT với 6 gói cước cơ bản dành cho Tiệm Game Net hoặc Công Ty và Doanh Nghiệp là : Filber Business (45Mpbs), Filber Gold (45Mpbs), Filber Public (50Mpbs), Filber Play (50Mbps), FilberDiamond (65Mbps) và Filber Plus (80Mbps).


Chúc mừng năm mới 2018!

[Updated on: Sat, 03 February 2018 05:59]

Report message to a moderator

Re: Question about file Linux [message #1486829 is a reply to message #1482839] Tue, 25 November 2014 10:15 Go to previous message
Mateusz Malinowski is currently offline Mateusz MalinowskiFriend
Messages: 36
Registered: March 2013
Location: Bristol
Member
Hi Phan,

On Linux you get, similarly to Windows, the executable file. They don't have any extension. To verify that, you can run 'ls -l' in the directory with your binary ('x' flags on the left-hand side). To run it, simply type './MyBinary'.

Cheers,
Mateusz
Previous Topic:How can i edit my C/C++ editor?
Next Topic:Different Formats for headers and source
Goto Forum:
  


Current Time: Thu Apr 25 22:20:54 GMT 2024

Powered by FUDForum. Page generated in 0.03334 seconds
.:: Contact :: Home ::.

Powered by: FUDforum 3.0.2.
Copyright ©2001-2010 FUDforum Bulletin Board Software

Back to the top